ReadyPlanet.com
dot dot
dot
ค้นค้าสินค้า

ราคาสินค้า

  [Help]
dot
bulletของขวัญปีใหม่ ปีมังกร ปีมะโรง ปี2567 ปี2024
bulletของขวัญตรุษจีน
bulletสินค้ามาใหม่
จี้กังหัน แหวนกังหัน แชกงหมิว ฮ่องกง
bulletจี้กังหันฮ่องกง
bulletจี้กังหันทองคำขาว
bulletแหวนกังหันผู้หญิง
bulletแหวนกังหันผู้ชาย
bulletต่างหู กังหันนำโชค
bulletกำไลกังหัน
bulletแผ่นทองมงคล เรียกทรัพย์
bulletเทพเจ้ากวนอู
bulletเจ้าแม่กวนอิม
bulletพระสังกัจจายน์
bulletฮก ลก ซิ่ว
bulletเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย
bulletเทพซิ่ว เทพแห่งอายุยืน
bulletเจ้าแม่ทับทิม
ชินราช โสธร พระแก้ว หลวงปู่ทวด
bulletพระพุทธชินราช
bulletหลวงปู่ทวด
bulletพระแก้วมรกต
bulletหลวงพ่อโสธร
bulletพระนาคปรก
bulletสมเด็จพุฒาจาร์ยโต
bulletหลวงพ่อบ้านแหลม
พระพิฆเนศ
ของขวัญแต่งงาน
bulletของขวัญแต่งงาน
bulletหงส์มังกร
dot
สัตว์มงคล สัตว์นำโชค มังกร ม้า คางคกสามขา ปลามงคล เสือ
dot
bulletมังกรมงคล
bulletปลามงคล
bulletม้ามงคล
bulletช้างมงคล
bulletคางคกสามขา ( เซียมซู )
bulletแมวกวักนำโชค
bulletปีเซี๊ยะ
bulletสิงห์คู่
bulletเต่ามังกร
bulletอินทรีย์
bulletเสือมงคล
bulletหมูมงคล
bulletนกกระเรียนคู่
dot
dot
bulletสับปะรด มงคล
bulletลูกท้อ
bulletก้อนทอง ถังทอง
bulletต้นไม้มงคล
bulletผักกาดมงคล
bulletส้มมงคล
bulletกรอบรูปแผ่นทอง
ของขวัญรับปริญญา
bullet12 นักษัตร
bulletปีชวด หรือ ปีหนู
bulletปีฉลู หรือ ปีวัว
bulletปีเถาะ ปีกระต่าย
bulletปีมะเมีย หรือ ปีม้า
bulletปีวอก หรือ ปีลิง
bulletปีระกา หรือ ปีไก่
bulletปีกุน หรือ ปีหมู


ประวัติแชกงหมิว กังหัน วัดแชกงหมิว ฮ่องกง
รีวิววัดแชกงหมิว


เสริมดวงปี2557 เคล็ดลับ ตามปีนักษัตร article

เสริมชะตา สร้างมงคลชีวิต ในปีมะเมีย2557ตามปีนักษัตร อ.คฑา ชินบัญชร

“เสริมชะตา-สร้างมงคลชีวิต” ในปีมะเมีย 2557 “ตามปีนักษัตร” ที่เกิด โดยคำแนะนำของ อ.คฑา ชินบัญชร ดังนี้…

 

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีชวด"

ผู้ที่เกิดปีชวด-ปีหนู ปี 2557 เป็นปีมะเมีย จึงปะทะชนกับคนปีชวด จะมีปัญหามากกว่าคนปีนักษัตรอื่น และไม่มีดาวมงคลผ่านเข้ามา คนปีชวดถูกดาวร้ายเล็งชีวิตมากมาย คำแนะนำคือ… ปี 2557 ผู้เกิดปีชวดล่วงเกินเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย จึงต้องไปฝากชะตากับไท้ส่วยเอี้ย ที่วัดเล่งเน่ยยี่ วัดเล่งฮัวยี่ วัดเล่งฮกยี่ วัดโพธิ์แมนคุณาราม ศาลเจ้านาจา วัดเซียนฮุดยี่ หรือวัดจีนทั่วประเทศไทย ที่มีการเชิญองค์ไท้ส่วยเอี้ยมาประทับ และควรทำบุญสะเดาะเคราะห์โดยบริจาคโลงให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือมูลนิธิร่วมกตัญญูก็ได้ วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีชวดควรจัดตั้งรูปปี่เซียะ หันหน้าหาทิศตะวันตก ซึ่งเป็นตำแหน่งทิศที่ดาวหกขาวสถิตอยู่ และเป็นหนึ่งในทิศมงคลประจำปี การจัดตั้งปี่เซียะควรจัดตั้งเป็นคู่ ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีชวด ได้แก่ สีครีมกับสีเหลือง สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิงปีชวด ได้แก่ สีชมพูกับสีแดง เลขนำโชคสำหรับคนปีชวด ได้แก่ เลข 1 กับเลข 9

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีฉลู"

ผู้ที่เกิดปีฉลู-ปีวัว ปี 2557 มีดาวมงคลส่องชีวิตสามดวง แต่ละดวงล้วนแรงกล้าดีมาก แต่ขณะเดียวกันดาวร้ายที่เล็งชีวิตก็มีไม่น้อย ซึ่งปีมะเมียชนกับปีชวด ปีฉลูซึ่งเป็นคู่มิตรกับปีชวดก็พลอยกลายเป็นคู่ศัตรู คำแนะนำคือ…ปี 2557 มีดาวจี่มุ้ยหรือมีชื่อเต็มว่าจี่มุ้ยแชกุน คนปีฉลูควรไปวัดเล่งเน่ยยี่ หรือวัดมังกรกมลาวาส บนถนนเจริญกรุง ที่ทางวัดได้จารึกพระนามดาวจี่มุ้ยใส่กรอบรูปเขียนเป็นภาษาไทยอยู่แถวล่าง สุดว่าจี่มุ้ยแชกุน จัดตั้งอยู่หน้าพระประธาน การไหว้ดาวเทพสวรรค์องค์นี้จะเสริมสิริมงคล คนปีฉลูปี 2557 ดาวการเงินสดใส หากคิดทำมาค้าขึ้น ควรไปไหว้เจ้าพ่อปุ่นเถ้ากงที่ศาลเจ้าปุ่นเถ้ากง จะเพิ่มพูนโชคลาภ คนปีฉลูมีดาวตำหนักหยกส่องชีวิต หมายความว่ามีทั้งทองและหยกบริบูรณ์ วิธีเสริมมงคล ปี 2557 เพื่อให้รับทรัพย์เต็มเม็ดเต็มหน่วย คนปีฉลูควรจัดตั้งรูปง่วนป้อ หันหาทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งมีดาวบินหนึ่งขาวสถิตอยู่ ง่วนป้อเป็นเงินแท่งหรือทองแท่งสมัยโบราณ สองข้างนูนขึ้นมา ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีฉลู ได้แก่ สีเทากับสีฟ้า สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิงปีฉลู ได้แก่ สีเขียวอ่อนกับสีฟ้าอ่อน เลขนำโชคสำหรับคนปีฉลู ได้แก่ เลข 3 กับเลข 4 

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีขาล"

ผู้ที่เกิดปีขาล-ปีเสือ ปี 2557 ปีมะเมีย สมพงศ์กับคนปีขาลและคนปีจอ เรียกว่าสามสมพงศ์ พื้นชะตาน่าจะดีกว่าที่ผ่านมา แต่ดาวมงคลที่ส่องชีวิตมีแต่ดาวลกฮึงหรือดาวแห่งยศศักดิ์ ถ้าโชคลาภต้องพึ่งตัวเอง และดาวร้ายที่เล็งชีวิตคนปีขาลก็มีอยู่ คำแนะนำคือ… ปี 2557 คนปีขาลมีดาวมงคลส่องชีวิตน้อย จึงควรไปไหว้เทพเจ้าเฮี่ยงเทียนเซี่ยงตี๋ หรือที่ชาวไทยเชื้อสายจีนเรียกขานว่า ตั่วเหล่าเอี้ย ที่ศาลเจ้าพ่อเสือย่านเสาชิงช้าหรือย่านบางแค จัดผลส้มถวาย อธิษฐานขอให้เจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไป คนปีขาลถูกดาวเสือขาวเล็งชีวิต เพราะฉะนั้นหลังไหว้ตั่วเหล่าเอี้ยยังต้องไหว้เจ้าพ่อเสือซึ่งเป็นพาหนะของ ตั่วเหล่าเอี้ย คนปีขาลสมพงศ์กับปีมะเมีย น่าเสียดายที่มีดาวมงคลส่องชีวิตน้อย วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีขาลควรเสริมโชคลาภทรัพย์สินด้วยการจัดตั้งรูปหมู หันหาทิศตะวันตก ซึ่งเป็นทิศมงคลของปี ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีขาล ได้แก่ สีเหลืองกับสีกาแฟ ผู้หญิงปีขาล ได้แก่ สีแสดกับสีชมพู เลขนำโชคสำหรับคนปีขาล ได้แก่ เลข 5 กับ เลข 8

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีเถาะ"

ผู้ที่เกิดปีเถาะ-ปีกระต่าย ปีมะเมีย ปี 2557 ให้โทษต่อคนปีเถาะ ส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล โชคดีที่มีดาวมงคลส่องชีวิตหลายดวง แต่ด้านดาวร้ายเล็งชีวิตก็มีอยู่ไม่น้อย คำแนะนำคือ…เนื่องจากปีมะเมียให้โทษ เพื่อความสบายใจคนปีเถาะควรไปฝากชะตากับวัดเล่งเน่ยยี่ หรือวัดมังกรกมลาวาส บนถนนเจริญกรุง ทางวัดได้จัดเตรียมสถานที่ไว้โดยเฉพาะ ทั้งยังมีพระภิกษุคอยอธิบายวิธีสะเดาะเคราะห์แก่ท่าน ปี 2557 คนปีเถาะมีดาวมงคลส่องชีวิตถึงสามดวง หนึ่งในสามคือดาวฟ้ามงคล เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีเถาะควรจัดตั้งรูปกิเลน โดยหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นทิศมงคลของปี ตามความเชื่อของจีน มังกร หงส์ กิเลน เต่า เป็นสี่สัตว์วิเศษ อีกอย่างถ้าบ้านใดจัดงานแต่งงาน จะปิดกระดาษแดงที่หน้าประตูบ้าน เขียนข้อความว่ากิเลนมาถึง ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีเถาะ ได้แก่ สีครีมกับสีกาแฟ ผู้หญิงปีเถาะ ได้แก่ สีแดงกับสีเหลือง เลขนำโชคสำหรับคนปีเถาะ ได้แก่ เลข 1 กับเลข 3

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีมะโรง"

ผู้ที่เกิดปีมะโรง-ปีงูใหญ่ ปี 2557 ปีมะเมีย ไม่ปะทะชนและก็ไม่สมพงศ์กับคนปีมะโรง ด้านดาวมงคลมีเพียงดวงเดียว แต่ว่าดาวร้ายที่ส่องชีวิตมีถึงสี่ดวง คำแนะนำคือ…ปี 2557 มีดวงมงคลส่องชีวิตคนปีมะโรงเพียงดวงเดียว ควรเสริมชะตาโดยการไหว้แชเล้งเอี้ยหรือเทพมังกรเขียว ซึ่งประดิษฐานที่วัดทิพยวารีวิหาร มีผู้คนกราบไหว้บูชาเป็นอันมาก คนปีมะโรงควรไปไหว้เทียนโหวเซี่ยบ้อ หรือที่คนไทยเชื้อสายจีนเรียกขานว่าเจ้าแม่ทับทิม ศาลเจ้าแม่ทับทิมมีอยู่หลายแห่ง ท่านศรัทธาองค์ใด ก็ไหว้องค์นั้น ปี 2557 คนปีมะโรงขาดแรงหนุนส่งเท่าที่ควร วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีมะโรงควรจัดตั้งปลาหลีฮื้อ หันหาทิศตะวันตก ซึ่งมีดาวบินหกขาวสถิตอยู่และเป็นตำแหน่งแห่งโชคลาภ มีสุภาษิตบทหนึ่งว่า ปลาหลีฮื้อทะยานข้ามประตูมังกร เมื่อได้แรงหนุนจากปลาหลีฮื้อจะช่วยให้กระโจนขึ้นไปคว้าความสำเร็จมาได้ ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีมะโรง ได้แก่ สีเทากับสีฟ้า ผู้หญิงปีมะโรง ได้แก่ สีกาแฟกับสีเหลืองอ่อน เลขนำโชคสำหรับคนปีมะโรง ได้แก่ เลข 2 กับเลข 7

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีมะเส็ง"

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง-ปีงูเล็ก เมื่อเข้าสู่ปี 2557 ปีมะเมีย โดยรวมแล้วคนปีมะเส็งจะมีชะตาดีขึ้น แต่ก็มีดาวร้ายที่เล็งชีวิต คำแนะนำคือ… ปี 2557 คนปีมะเส็งมีดาวบุ้นเชียงส่องชีวิต ควรไปไหว้บุ้นเชียงตี่กุง ซึ่งจารึกพระนามในกรอบรูปเขียนเป็นภาษาไทยอยู่แถวล่างสุดและจัดตั้งอยู่หน้า พระประธานของวัดเล่งเน่ยยี่ หรือวัดมังกรกมลาวาส ขอให้บุ้นเชียงตี่กุงคุ้มครอง ปี 2557 มีดาวแป่ฮู้หรือดาวแห่งการเจ็บป่วยเล็งชีวิตคนปีมะเส็ง จึงควรไหว้ฮั้วท้อเซียงซือ หรือมีชื่อไทยว่าเซียงซือกง ในวัดมังกรกมลาวาสด้วย ซึ่งประดิษฐานอยู่ติดกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย ขอให้เซียงซือกงปกปักรักษา คนปีมะเส็งจะผ่านปีนัก ษัตรตัวเองที่ล่วงเกินเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย แต่ปี 2557 ยังปรากฏดาวแห่งการเจ็บป่วยเล็งชีวิต วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีมะเส็งควรจัดตั้งรูปกวาง หันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นทิศมงคลของปี กวางเป็นสัตว์อายุยืน เขากวางใช้บำรุงร่างกายได้ การจัดตั้งรูปกวางจะช่วยให้ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บ ส่วนสีที่ถูกโฉลก กับผู้ชายปีมะเส็ง ได้แก่ สีขาวกับสีครีม สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิงปีมะเส็ง ได้แก่ สีเขียวกับสีฟ้า เลขนำโชคสำหรับคนปีมะเส็ง ได้แก่ เลข 2 กับเลข 4

 เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีมะเมีย"

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย-ปีม้า ปี 2557 เป็นปีมะเมีย คนปีมะเมียจึงถือว่าล่วงเกินเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย ดีที่มีดาวมงคลส่องชีวิต แต่กระนั้นก็มีดาวร้ายที่เล็งชีวิต คำแนะนำคือ… ปี 2557 เป็นปีนักษัตรตัวเองของคนปีมะเมีย ถือว่าล่วงเกินเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย แต่ระดับความรุนแรงรองจากคนปีชวด คนปีมะเมียก็ควรฝากชะตากับวัดเล่งเน่ยยี่หรือวัดมังกรกมลาวาสบนถนนเจริญกรุง และทำบุญสะเดาะเคราะห์กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งหรือมูลนิธิร่วมกตัญญู จากการที่เจอปีนักษัตรของตัวเอง ชะตาจะผันผวนกว่าปกติ วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีมะเมียควรจัดตั้งรูปคางคกคาบเหรียญ หันไปทางทิศตะวันตก ซึ่งเป็นตำแหน่งทิศมงคลของปี ตามหลักของจีนคางคกมีพลังวิเศษอยู่ในตัว การจัดตั้งคางคกคาบเหรียญนอกจากป้องกันมิให้สิ่งชั่วร้ายมาถึงตัว ยังช่วยกวักทรัพย์รับสมบัติอีกด้วย ส่วนสีที่ถูกโฉลกกับผู้ชายปีมะเมีย ได้แก่ สีขาวกับสีเทา สีที่ถูกโฉลกกับผู้หญิงปีมะเมีย ได้แก่  สีเหลืองกับสีม่วง เลขนำโชคสำหรับคนปีมะเมีย ได้แก่ เลข 1 กับเลข 5

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีมะแม"

ผู้ที่เกิดปีมะแม-ปีแพะ ปี 2557 ปีมะเมีย เป็นคู่มิตรกับคนปีมะแม มีดาวมงคลที่ส่องชีวิตมาก แต่ก็มีดาวร้ายที่เล็งชีวิต คำแนะนำคือ… ปี 2557 คนปีมะแมควรไปที่วัดเล่งเน่ยยี่ หรือวัดมังกรกมลาวาส บนถนนเจริญกรุง พอเข้าประตูให้สังเกตตัวตึกข้างด้านขวามือ (ก่อนถึงโบสถ์พระประธาน) ที่หน้าประตูตึกข้างจะเขียนคำไท้เอี้ยงกับไท้อิมเป็นภาษาไทย ให้เข้าไปสักการะป้ายชื่อไท้เอี้ยงหรือพระอาทิตย์ คนปีมะแมยังมีโชคมีลาภ จึงควรเข้าสักการะเทพเจ้าไช่ซิ้งเอี้ยหรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ซึ่งประดิษฐานอยู่แถวเดียวกับเซียงซือกงและเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย อธิษฐานขอให้มีโชคลาภเงินทอง และเพื่อเป็นการรองรับโชควาสนาในปีคู่มิตร วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีมะแมควรจัดตั้งรูป ฮก ลก ซิ่ว หันหาทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งดาวบนหนึ่งขาวสถิตอยู่ ฮก ลก ซิ่ว คือความมงคลสามประการ ได้แก่ เทพเจ้าฮกหรือเทพเจ้าวาสนา เทพเจ้าลกหรือเทพเจ้ายศศักดิ์ และเทพเจ้าซิ่วหรือเทพเจ้าอายุวัฒนะ ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีมะแม ได้แก่ สีเหลืองกับสีกาแฟ ผู้หญิงปีมะแม ได้แก่ สีแสดกับสีม่วง เลขนำโชคสำหรับคนปีมะแม  ได้แก่ เลข 3 กับเลข 9

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีวอก"

ผู้ที่เกิดปีวอก-ปีลิง ปี 2557 เป็นปีแห่งความก้าวหน้า เพราะนอกจากเป็นปีมะเมียแล้ว ยังปรากฏดาวเอี๊ยะเบ๊หรือดาวม้าปีกผ่านเข้ามา แต่ก็มีดาวร้ายที่เล็งชีวิต มีดาวร้ายประกอบด้วยดาวแห่งความทุกข์โศก ดินโศกศัลย์ ดาวร้ายทั้งสองดวงนี้ส่งผลกระทบถึงบ้านที่อยู่อาศัย ตลอดจนญาติผู้ใหญ่ในบ้าน รวมถึงมีดาวเจ้าเอกาหรือความอ้างว้างเล็งชีวิตด้วย คำแนะนำคือ… ปี 2557 ดาวม้าปีกเข้าสู่ชะตาคนปีวอก บ่งบอกว่าอาจต้องออกเดินทางไกล ควรไปไหว้ทีกงหรือเทพสวรรค์ ซึ่งอยู่ติดกับหลวงปู่ไต้ฮงกงในศาลเจ้าไต้ฮงกง คนปีวอกควรไปไหว้เจ้าพ่อเห้งเจียที่ศาลเจ้าไต้เสี่ยฮุดโจ้วแถวสามแยก วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีวอกควรจัดตั้งรูปม้า หันหาทิศตะวันตก ซึ่งเป็นตำแหน่งทิศมงคลของปี ชาวจีนมีสุภาษิตบทหนึ่งว่า ม้าถึงกิจการสำเร็จ การจัดตั้งรูปม้าจะหนุนนำให้พบกับความสำเร็จ ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีวอก ได้แก่ สีขาวกับสีเทา ผู้หญิงปีวอก ได้แก่ สีเหลืองกับสีเขียว เลขนำโชคสำหรับคนปีวอก ได้แก่ เลข 2 กับเลข 8

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีระกา"

ผู้ที่เกิดปีระกา-ปีไก่ ปีมะเมีย 2557 ให้โทษ ระกามะเมียทำลายกัน แต่ก็มีดาวมงคลส่องชีวิต ผู้หญิงจะโชคดีกว่าผู้ชาย มีดาวมงคลด้านความรัก ส่วนดาวร้ายที่เล็งชีวิตจะเกี่ยวกับเรื่องยุ่งอีนุงตุงนัง พัวพันยุ่งเหยิง มีคนคิดร้าย คำแนะนำคือ… คนปีระกาควรไปฝากชะตากับทางวัด ปีมะเมียให้โทษต่อปีระกา คนปีระกาก็จัดว่าล่วงเกินเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ยเช่นกัน ควรไปฝากชะตากับวัดเล่งเน่ยยี่หรือวัดมังกรกมลาวาส และเนื่องจากปีนี้ดาวไท้อิมหรือดาวพระจันทร์ส่องชีวิต จึงควรสักการะป้ายชื่อไท้อิม ซึ่งจัดตั้งอยู่ในตึกข้างขวามือก่อนถึงโบสถ์พระประธาน ที่หน้าประตูตึกข้างจะเขียนคำไท้เอี้ยงกับไท้อิมเป็นภาษาไทย วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีระกาควรจัดตั้งรูปเต่า หันหาทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตำแหน่งทิศมงคลของปี เต่า มังกร หงส์ และกิเลน ถูกเรียกรวมเป็นสี่สัตว์วิเศษ  การจัดตั้งรูปเต่าจึงมีส่วนช่วยต้านเภทภัยให้ ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีระกา ได้แก่ สีขาวกับสีครีม ผู้หญิงปีระกา ได้แก่ สีแดงกับสีแสด เลขนำโชคสำหรับคนปีระกา ได้แก่ เลข 3 กับเลข 7

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีจอ"

ผู้ที่เกิดปีจอ-ปีสุนัข ปี 2557 ปีมะเมีย สมพงศ์กับปีขาล และกับปีจอด้วย เรียกว่าสามสมพงศ์ มีดาวมงคลที่ส่องชีวิตมาก ปี 2557 ชะตาของคนปีจอจะดีกว่าที่ผ่านมา แต่ก็มีดาวร้ายที่เล็งชีวิตไม่น้อย มีดาวตุลาการ อาจเกิดคดีความได้ ดาวภูตทั้งห้า กระทบถึงอารมณ์ ดาวธงเหลืองโบกพัด ส่งผลต่อสุขภาพ และดาวคลุมศีรษะ เกี่ยวพันกับสุขภาพญาติผู้ใหญ่ คำแนะนำคือ… คนปีจอควรเสริมดวงชะตาด้วยการไปไหว้เฮี่ยงเทียนเซี่ยงตี่ หรือที่ชาวไทยเชื้อสายจีนเรียกขาน ว่าตั่วเหล่าเอี้ย ที่เสาชิงช้า หรือบางแค และเพื่อความเป็นสิริมงคล คนปีจอควรไปไหว้หลวงปู่ไต้ฮงกง ที่ศาลเจ้าปู่ไต้ฮงกง ปี 2557 มีดาวมงคลส่องชีวิตถึงสามดวง วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีจอควรจัดตั้งรูปเจ้าพ่อกวนอู หันหาทิศตะวันตก ซึ่งมีดาวบินหกขาวสถิตอยู่ และเป็นหนึ่งในทิศมงคลของปี ก็จะยิ่งดี ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีจอ ได้แก่ สีครีมกับสีกาแฟ ผู้หญิงปีจอ ได้แก่ สีแดงกับสีม่วง เลขนำโชคสำหรับคนปีจอ ได้แก่ เลข 2 กับเลข 8

เคล็ดมงคลผู้เกิด "ปีกุน"

ผู้ที่เกิดปีกุน-ปีหมู ปี 2557 ปีมะเมีย เกณฑ์ชะตาคนปีกุนจะค่อย ๆ ดีขึ้น ลักษณะค่อยเป็นค่อยไป มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ แต่ก็มีดาวร้ายที่เล็งชีวิต มีดาวที่หมายถึงการสูญเสียย่อย ๆ ดาวเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ที่อาจเจ็บป่วย  และดาวที่แปลว่าภัยจากการถูกปล้นจี้ชิงทรัพย์ คำแนะนำคือ… ปี 2557 ดาวจันทร์จริยาส่องชีวิตคนปีกุน ควรไปไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิมเพื่อเสริมชะตา ถ้าสะดวกก็ไปไหว้องค์เจ้าแม่กวนอิมที่ประดิษฐานในมูลนิธิเทียนฟ้า คนปีกุนในปีมะเมียยังถูกดาวสูญเสียย่อยเล็งชีวิต อาจจะขาดโชคลาภเท่าที่ควร วิธีเสริมมงคล ปี 2557 คนปีกุนให้จัดตั้งรูปเทพเจ้าไช่ซิ้งเอี้ยหรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ หันหาทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทิศมงคลของปี ส่วนสีที่ถูกโฉลก ผู้ชายปีกุน ได้แก่ สีครีมกับสีเทา ผู้หญิงปีกุน ได้แก่ สีเขียวกับสีฟ้า เลขนำโชคสำหรับคนปีกุน ได้แก่ เลข 4 กับเลข  7




บทความที่น่าสนใจ

ความหมายสินค้ามงคลจีน
วิธีวัดขนาดนิ้ว
รีวิวการเดินทางไปวัดแชกงหมิว ฮ่องกง
จี้กังหันแชกงหมิว จี้กังหันนำโชคจากฮ่องกง เสริมโชคลาภ article
ประวัติเทพเจ้าจีน
คาถาบูชา บทสวดมนต์
วัตถุเสริมดวงชะตาปี 2557 ปีมะเมีย ปีที่ชง คือ ปีมะเมีย , ปีชวด , ปีเถาะ , ปีระกา
แก้ปีชงปี2557ปีมะเมีย
ปีชง2557และการไหว้พระเสริมบารมีของปีนักษัตรทั้ง 12 ราศี
วิธีแก้ปีชง 2557 article
ไหว้พระธาตุประจำปีเกิด article
เสริมดวงชะตาปี2556 เคล็ดลับสร้างมงคล
ตรุษจีน 2556 แนะ8สิ่งดีๆที่ควรทำในวันตรุษจีน
เสริมดวงปี2555 ตามหลักนักษัตรจีน article
วัตถุมงคลช่วยเสริมดวงตามปีเกิด ในปี2555 ปีมังกร article
ปีชง2555 วิธีแก้ปีชง เสริมดวงชะตา article
ไหว้พระขอพร9วัด เสริมดวงปี 2555 article
สีรถที่ถูกโฉลกตามวันเกิด article
ไหว้พระธาตุประจำวันเกิด
ดูดวงปี54 ด้วยไพ่ยิปซี ประจำปี2554
คู่เสริมดวง ปีเสริมดวง นักษัตรเสริมดวง ตามหลักโหราศาสตร์จีน article
ปีชง2554 article
การเสริมดวงร้านค้าตามวันเกิด
ปีชง2554 วิธีแก้ชงปีชง 2554 เสริมดวงชะตา article
ดูดวง 12 ราศีแบบจีน ลักษณะนิสัย



Richystar.com Copyright ©2005-2011 All Rights Reserved. สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือ แก้ไข รูปภาพ ตลอดจนบทความ ไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต จากริชชี่สตาร์ ดอด คอม